• Yêu thích
  • So sánh
  •  
  • 0 Sản phẩm | 0 VNĐ

Các câu hỏi thường gặp

Thứ ba, 29/10/2013, 11:53 GMT+7
 
1. Điều kiện thu/đổi sản phẩm?
   
    Phải có hóa đơn bán hàng của BTJ.
    Đổi áp dụng với sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn, nếu đổi sản phẩm có giá trị nhỏ hơn sẽ áp dụng tỷ lệ thu.
    Không áp dụng đối với các trường hợp bị biến dạng sản phẩm, hư hỏng sản phẩm, mất hột đá. Trong điều kiện này, sẽ áp dụng thu đổi theo trọng lượng vàng và giá vàng niêm yết tương ứng tuổi vàng sản phẩm.
 
2. Điều kiện bảo hành
   
    Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi, đánh bóng.
    Trang sức 18K bảo hành đánh bóng vô thời hạn.
    Làm sạch miễn phí.
    Riêng với Vòng và kiềng 24K không áp dụng chính sách bảo hành do kiềng, vòng 24K là sản phẩm hoàn toàn làm bằng thủ công, một lớp vàng dát mỏng được xăm/chạm hết sức công phu bao xung quanh lớp sáp bên trong. Nếu sử dụng không đúng cách sẽ rất dễ bị gãy và không thể hàn lại được.
    Không nhận bảo hành các sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng nặng do sử dụng.
   
3. Điều kiện thu đổi sản phẩm không còn nguyên vẹn?
   
    Thu đổi theo trọng lượng vàng và giá vàng niêm yết tương ứng tuổi vàng sản phẩm.
 
4. Điều kiện thu đổi sản phẩm mất hóa đơn?
   
    Khi không có những giấy tờ liên quan, BTJ có quyền từ chối bảo hành hoặc không áp dụng các chế độ bảo hành hiện hữu của BTJ
 
5. Đối với nữ trang vàng 24K, 22K, khắc vi tính, dây chuyền chế tác, hàng Ý, dây chuyền
   
    Thu lại bằng 70% giá trị ghi trên hóa đơn bán hàng
    Đổi hàng, sản phẩm muốn đổi được tính bằng 80% theo hóa đơn bán hàng.
 
6. Đối với nữ trang vàng tây gắn đá quý, nhẫn cưới và các sản phẩm
   
    Thu lại bằng 75% giá trị ghi trên hóa đơn bán hàng
    Đổi hàng, sản phẩm muốn đổi được tính bằng 85% theo hóa đơn bán hàng.
 
7. Đối với nữ trang gắn kim cương trắng, kim cương màu, ổ chờ
   
    Thu lại bằng 80% giá trị ghi trên hóa đơn bán hàng
    Đổi hàng, sản phẩm muốn đổi được tính bằng 90% theo hóa đơn bán hàng.
 
8. Phạm vi áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng?
   
    Chương trình ưu đãi được áp dụng tại hệ thống kênh hàng món của BTJ: thương xá Tax, Parkson Hùng Vương, Parkson Cantavil, Aeon
 
9. Dịch vụ rung rửa sản phẩm?
   
    Miễn phí cho khách hàng của BTJ
 
10. Điều kiện đặt hàng sản phẩm thiết kế (Chi phí/Thời gian/Đặt cọc)
   
    Trong trường hợp Khách hàng muốn đặt sản phẩm theo thiết kế riêng thì BTJ có đáp ứng theo yêu cầu này. Tuy nhiên giá công sản xuất sẽ cao nếu Khách hàng đặt làm với số lượng ít. Nếu anh chị cần vui lòng để lại số điện thoại, email, bên công ty sẽ gửi báo giá.
 
11. Hàng thiết kế riêng có được đổi/trả không?
   
    Hàng thiết kế không áp dụng chính sách thu đổi.
 
12. Khách hàng thanh toán bằng thẻ (debit, credit) thì tính phí như thế nào?
   
    Không thu phí khi thanh toán bằng thẻ (credit, debit)
 
13. Dịch vụ chăm sóc khách hàng (Online/offline)
   
    Tư vấn trực tuyến : (08)38220953
 
14. Kênh mua hàng online?
   
    Mua hàng online tại www.btj.com.vn
    Tư vấn trực tuyến : (08)38220953
 
15. Tại sao các sản phẩm Vàng đều được bảo hành, nhưng các vòng, kiềng 24K không được bảo hành?
   
    Kiềng, vòng 24K là sản phẩm hoàn toàn làm bằng thủ công, một lớp vàng dát mỏng được xăm/chạm hết sức công phu bao xung quanh lớp sáp bên trong. Nếu sử dụng không đúng cách sẽ rất dễ bị gãy và không thể hàn lại được.
 
16. Được tặng 1 sản phẩm, nhưng bị mất và muốn đặt lại sản phẩm.
   
    Chỉ có thể đặt lại sản phẩm nếu sản phẩm này làm bằng chất liệu vàng và mã sản phẩm vẫn còn sản xuất.
    Thời gian đặt hàng khoảng 2 tuần.
   
   

Giới hạn tin theo ngày :